Trường Gà Savan 99OK – Cùng Chiến Kê Đoạt Chiến Thắng

Trường gà Savan – Nơi bùng nổ những trận đấu kịch tính và hồi hộp nhất. Với sự phát triển ngày càng vượt bậc của nghệ thuật đá gà, người tham gia tại 99OK phần lớn đều rất yêu thích trường gà này. Trong bài viết này, hãy cùng nhau khám phá những điều đặc biệt tại đây nhé!

Đôi nét khái quát về trường gà Savan

Giới thiệu tổng quan trường gà Savan
Giới thiệu tổng quan trường gà Savan

Trường gà Savan nổi bật như một trong những địa chỉ hàng đầu chuyên tổ chức các trận đấu gà đỉnh cao, quy tụ hàng loạt tay chơi tài ba từ khắp nơi trên thế giới. Kể từ khi hoạt động lần đầu vào tháng 2 năm 2023 tại Lào, sân chơi này đã nhanh chóng khẳng định tầm vóc và vị thế đẳng cấp.

Trường gà Savan được coi là sân đá gà có quy mô lớn nhất hiện nay. Với không gian và nguồn vốn đầu tư khủng lồ, đáp ứng mọi nhu cầu của người tham gia. Sân chơi này hội tụ những chiến kê hùng dũng nhất, sức đá mạnh mẽ và đứng đầu về độ máu chiến. 

Tại 99OK người chơi có thể ngồi tại nhà và xem trực tiếp các giải đấu được tường thuật trực tiếp bằng hình thức live stream mà không cần phải di chuyển nhiều. Hệ thống luôn có link dự phòng và đảm bảo tốc độ đường truyền mượt mà xuyên suốt trận đá gà. Với sự chuyên nghiệp và chất lượng dịch vụ vượt trội, cam kết mang đến những giây phút giải trí tuyệt vời cho mọi người.

Luật chơi tại trường gà Savan

Những quy định, luật chơi cần biết
Những quy định, luật chơi cần biết

Đội ngũ 99OK luôn cam kết mang đến một sân chơi chất lượng cao với những quy định nghiêm ngặt nhằm bảo vệ quyền lợi của tất cả người tham gia và khán giả. Chính vì thế, bất kì ai tham gia cũng phải hiểu và nắm được các điều khoản dưới đây:

Xem thêm:  Đại Thánh Bắn Cá Ngư Trường 99OK Hấp Dẫn Số 1 Thị Trường

Điều kiện để được thi đấu

Để được phép đấu tại đây, chiến kê buộc phải có sức khỏe tốt, ổn định và không mắc các dị tật trên cơ thể. Trong các loại hình đấu gà như cựa dao hoặc cựa sắt, trang bị sẽ được gắn thêm dưới chân của từng con. Những vật phẩm đi kèm này buộc phải giống nhau về chất lượng, hình dáng. Người chịu trách nhiệm gắn cựa cho gà cũng cần đáp ứng về kĩ thuật và kỹ năng nhất định.

Quy định về thời gian đấu

Thông thường thời gian của 1 hiệp đấu sẽ không có mức cụ thể. Điều này phụ thuộc vào sức bền của chiến kê trong mỗi trận và sẽ kết thúc khi 1 trong 2 kiệt sức hoặc bỏ cuộc. Tuy nhiên nhìn chung thì mỗi hiệp sẽ kéo dài từ 15 đến 20 phút.

Trong trường hợp vào những phút đầu tiên của hiệp đá, một trong 2 con bỏ quyền thi đấu vì bất kỳ lý do nào sẽ được tính là hòa. Trận đá gà sẽ được kết thúc khi sau đó 1 hoặc cả 2 chiến kê đều đứng im, không chiến đấu hoặc kêu liên tục và bỏ chạy.

Quy định nghỉ giữa giờ

Sau mỗi hiệp đấu, các chiến kê sẽ được nghỉ 5 phút để phục hồi. Trong thời gian này, các gà sẽ được chăm sóc đặc biệt, bao gồm việc uống nước, ăn cơm, và làm sạch vết thương. Trong trường hợp đặc biệt, có thể tiến hành quấn mỏ, khâu mắt hoặc gắn lại cựa. Việc sử dụng bất kỳ công cụ nào không được hệ thống cung cấp sẽ coi là phạm quy và trận đấu sẽ bị tạm hoãn để xem xét.

Các trường hợp vi phạm luật

Tại trường gà Savan có một số trường hợp sau đây sẽ bị tính là phạm luật và không được phép tham gia tiếp tục đấu:

  • Chú gà nào sức khỏe kém hoặc thuộc giống gà bị cấm đá sẽ bị tước quyền tham gia thi đấu.
  • Người chơi có hành vi tác động đến kết quả thay đổi cục diện trận đấu.
  • Sử dụng thời gian nghỉ giữa các hiệp không đúng quy định.
  • Không làm theo quy định của trọng tài và ban tổ chức gây cản trở trận đấu.
Xem thêm:  Dàn Đề 36 Số - Bí Kíp Chinh Phục Thưởng Lớn Trong Tầm Tay 

Lý do nên đến với trường gà Savan 99OK

Địa điểm lý tưởng cho người chơi trải nghiệm
Địa điểm lý tưởng cho người chơi trải nghiệm

Không chỉ đơn thuần là hình thức giải trí, trường gà này còn đem lại những trải nghiệm và nguồn vốn cực lớn cho các tay chơi. Với mục tiêu phát triển hoàn hảo, toàn diện nên OK99 rất chú trọng tới cảm nhận người dùng.

Hấp dẫn đến từng phút giây

Xem trực tiếp trường gà Savan tại cho bạn cơ hội chứng kiến những trận đấu gà chất lượng cao với sự tham gia của chiến kê xuất sắc từ khắp nơi trên thế giới. Bạn sẽ được thưởng thức từng pha chiến đấu gay cấn và mãn nhãn ngay tại chỗ.

Cá cược kịch tính

Khi đến với 99OK, người chơi sẽ có cơ hội vừa xem giải trí và kiếm tiền mà không tốn nhiều công sức. Tỷ lệ cược rất cao nên mỗi lần thắng bạn sẽ thu về lợi nhuận gấp hai, ba lần số vốn đã bỏ ra.

Đội ngũ nhân viên chu đáo

Tại 99OK luôn có đội ngũ các nhân viên làm nhiệm vụ hỗ trợ, giải đáp thắc mắc cũng như bảo vệ người chơi. Trang đặt ưu tiên hàng đầu với phương châm thượng đế chính là khách hàng. Hệ thống sẽ bảo đảm luôn túc trực bất cứ khi nào bạn cần.

Kết luận

Trường gà Savan 99OK hứa hẹn mang đến cho bạn một trải nghiệm xem trực tiếp không thể quên. Hãy đến và tham gia để tận hưởng những trận đấu gà đỉnh cao trong một bầu không khí đầy sôi động và kết nối cùng cộng đồng yêu thích đá gà!

Để lại một bình luận